Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

Trẻ hóa da bằng thermage và những thông tin cần biết



Là phái nữ ai cũng mong mình mãi xinh xắn, thế nhưng da chịu sự tác động của thời kì hình thành những nếp nhăn, chùng nhão, khiến làn da thô ráp và kém duyên. Trẻ hóa da bằng thermage chính là liệu pháp tối ưu gửi đến đàn bà thực hành giấc mơ lấy lại nét xuân đẩy lùi sự lão hóa.

Image result for thammyquoctebally.com trẻ hóa da bằng công nghệ thermage

Trẻ hóa da bằng thermage là gì?


Tre hoa da bang thermage là một trong những công nghệ thẩm mỹ tối tân dùng sóng RF tác động vào sâu trong làn da kích thích các sợi collagen và elastin phát triển, khiến da săn chắc và căng mịn hơn.

Thermage là công nghệ làm đẹp đảm bảo không nguy hiểm, bệnh nhân có thể cảm nhận được công hiệu chỉ sau 3 tuần đầu tiên chữa trị, từ làn da chũng nhão dần có biểu hiện săn gọn đẹp trở lại, khuôn mặt thu nhỏ, kết quả này sẽ biến đổi theo thời gian, tôn tạo ưu việt do lượng collagen và elastin mới khởi đầu gia tăng, trẻ hơn làn da trắng sáng và Vẻ xinh tươi tùy theo cơ thể mỗi người và số lần điều trị.

Với tính năng không thăm khám, công nghệ Thermage chính là chọn lựa hoàn hảo dành cho những Khách hàng bận rộn, tiết kiệm giá tiền và thời kì tối đa hiệu quả.

Đối tượng ứng dụng trẻ hóa da bằng thermage:


Tre hoa da bang thermage hợp với mọi đối tượng có đề nghị nâng cơ, xóa nếp nhăn, trẻ hóa làn da mặt số đông nhưng đặc thù hợp với những đối tượng sau:

Người gặp phải hiện tượng làn da mặt lão hóa, nhăn nheo, chảy xệ ở mức độ nghiêm trọng.

Người đã từng thăm khám trẻ hóa làn da khác nhưng không thành quả.

Người có da mặt bị lão hóa, diễn ra nốt chân chim.

Người có làn da khô, dễ bị nhăn.

Cơ chế hoạt động của công nghệ trẻ hóa da bằng thermage


Năng lượng sóng công suất cao đưa sâu qua làn da, nhưng không làm nóng lớp da trên vùng do đầu ThermaTip được thiết kế đặc biệt với chất làm lạnh chuyên dụng Cryogen, giúp bảo vệ bề mặt làn da trước, trong và cả sau đó xung CRF đi qua.

Năng lượng sóng đi vào làn da khiến cho sự co thắt ngay của các sợi collagen mang đến những thay đổi rõ rệt có thể nhìn thấy ngay sau chữa bệnh.

Collagen tiếp tục được tăng sinh, tái tạo sau điều trị từ 2 – 6 tháng, mang lại cho bạn một làn da Vẻ xinh tươi, săn gọn đẹp. Nhờ sự tăng sinh collagen mới nên kết quả có khả năng kéo dài nhiều năm tùy thuộc vào chế độ chăm sóc da, độ tuổi và thời kì lão hóa của mỗi người.

Kết quả sau đó vận dụng trẻ hóa da bằng thermage


Trong khoảng thời gian từ 2 – 6 tháng sau, lượng collagen tiếp tục được tăng sinh và tái tạo, hiệu quả nhất chữa trị tiếp tục được tu tạo.

Công hiệu duy trì trong nhiều năm phụ thuộc vào chế độ chăm sóc làn da, độ tuổi và thời kì lão hóa của mỗi người.

Tre hoa da bang thermage là liệu pháp an toàn và mau lẹ để tu chỉnh những dấu hiệu lão hóa: nếp nhăn, vết chân chim, da thừa, làn da sần sùi vỏ cam, lỗ chân lông to…

Chỉ cần tiến hành 1 lần. Sau đó thực hiện, người bệnh có khả năng cảm nhận được những biến đổi rõ rệt: làn da tươi tắn, săn gọn đẹp, vẻ mặt thu nhỏ hơn, lỗ chân lông thon gọn, làn da sáng và đều màu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét