Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2018

Các phương pháp căng da không phẫu thuật phổ biến hiện nay

Căng da không phẫu thuật là phương thức trẻ hóa làn da mà các eva thường ưu ái lựa chọn. Tham khảo sáng hơn về công nghệ căng da tiên tiến này qua kiến thức sau đây nhé!

công nghệ căng da không phẫu thuật

Căng da không phẫu thuật là gì?


Căng da không phẫu thuật là kỹ thuật căng da bằng cách dùng các sợi chỉ sinh học đặc biệt đính vào mô, cân dưới da, kéo căng, nâng vùng da thừa nhằm nâng cao tối đa độ căng và săn gọn đẹp của làn da. Biện pháp này Không chỉ riêng chắc chắn tính thẩm mỹ, khôi phục nét thanh xuân cho làn da, bộ mặt mà còn hoàn toàn an toàn, không đau, không để lại sẹo, kết quả ổn định lâu dài.

Các các cách căng da không phẫu thuật


Căng da không phẫu thuật bằng chỉ sinh học


Đây là giải biện pháp căng làn da dựa vào nguyên lý châm cứu, sử dụng chiếc kim nhỏ luồn các sợi chỉ sinh học vào dưới làn da. Các sợi chỉ sinh học nhỏ này sẽ bám giữ, treo néo vào các mô, đan xen nhau biến thành hệ thống nâng đỡ vững chắc. Công thức tái tạo da như sau: Kim nhỏ luồn chỉ sinh học vào dưới da sẽ tác động lên mô tạo các vết thương giả; theo phản ứng tự vệ sinh học tự nhiên, cơ địa sẽ kích thích sản sinh các sợi collagen và chất nguyên bào bao quanh sợi chỉ, như vậy sẽ phát triển thành một mạng lưới collagen dày đặc dưới da giúp lưu thông máu và các dưỡng chất khiến da tạo thành hồng hào, săn chắc và căng bóng.Ngoài ra chính các sợi chỉ sinh học cũng là nguồn cấp collagen trợ giúp một phần cho công thức hồi phục của da.

Để chọn lọc được phương án căng da hợp với mình nhất, thiết tưởng mọi người cần trị liệu cân nhắc và thực hành đầy đủ các các bước một số nghiên cứu Cũng như thông báo đầy đủ tình trạng sức khỏe, các chứng dị ứng nếu có nhằm giúp các bác sĩ đưa ra giải đáp tốt nhất cho việc căng da và lựa chọn phương thức phẫu thuật hay không chữa trị.

Căng da không phẫu thuật bằng botox và chất làm đầy filler


Căng da bằng Botox và chất Chất độn filler là giải pháp tiêm trực tiếp đến những chất này vào vùng da thừa nhão, xảy ra nếp nhăn giúp Chất độn và kéo đã căng bóng trở lại

Khi sử dụng giải pháp tiêm botox/ filler, nữ giới tuyệt đối không phải lưỡng lự về trường hợp vết sẹo vì biện pháp xóa nếp nhăn này không sử dụng các thủ thuật trị liệu. Việc tiêm xuất hiện không mất nhiều thời gian, chừng 20-30 phút, cần có thể ra về ngay trong ngày và đặc thù có thể thấy được hiệu quả mang lại ngay sau đấy thực hành.

Tuy nhiên, một đièu đáng Chú ý là cả botox và filler có tính thích nghi với cơ thể nên tùy vào cơ địa của mỗi người, kết quả sẽ không giống nhau. Ngoài ra, sau 3-6 tháng , theo cơ chế của cơ thể, botox và filler sẽ bị thải ra ngoài, để duy trì kết quả như ước mơ, phụ nữ phụ nữ cần tiếp tục thực hiện dịch vụ tiêm để xóa nếp nhăn.

Vì sao nên lựa phương thức căng da không cần phẫu thuật


Đó là bởi những ưu điểm ưu việt của giải pháp trẻ hóa da này tốt hơn nhiều so với các giải pháp khác. Cụ thể:

Da mặt Vẻ xinh tươi, săn gọn đẹp và căng đầy sức sống ngay từ lần đầu tiên tiến hành

Dung mạo thu gọn trẻ trung hơn từ 5 đến 15 tuổi so với tuổi thật

Phương pháp này không cắt mổ, phẫu thuật, không để lại sẹo, không đớn đau và chắc chắn an toàn tuyệt đối.

Kết quả căng làn da duy trì ổn định lâu dài. (Đối với căng làn da mặt bằng chỉ vàng, Khách hàng có được kết quả vĩnh viễn)

Chú ý tiếp đến tiến hành căng da không phẫu thuật:


Người mắc bệnh có thể thực hành hoạt động và sinh hoạt bình thường ngay tiếp theo tiến trình thực hành chấm dứt.

Vùng làn da sau chữa trị sẽ thấy hơi nhói, sau 1 – 2 tuần những dấu hiệu này sẽ tuyệt đối biến mất.
Tùy từng cơ địa nên giảm thiểu ăn: Thịt gà, hải sản, thịt bò,…để giúp vùng thực hành mau lành và cho công hiệu tốt nhất.

Uống thuốc theo đơn thuốc của Y bác sĩ.

Sau 1 tháng căng làn da hãy thường ngày massage nhẹ nhàng vùng thực hành để các sợi chỉ bám sâu vào bên trong phần cơ mặt cho kết quả giữ được lâu bền tối đa.

Xem thêm:





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét