Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Tìm hiểu về thẩm mỹ căng da mặt

Một số phương pháp thẩm mỹ căng da mặt phổ biến hiện nay

Ngày nay, thẩm mỹ căng da mặt để níu giữ lại tuổi thanh xuân đã không còn là khái niệm xa lạ với khá nhiều người. Tuy nhiên cách thức thẩm mỹ căng da mặt nào đem lại hiệu quả tốt thì không phải ai cũng biết. Cùng tìm câu đàm đạo qua bài viết này nhé!

Thẩm mỹ căng da mặt là gì?

Căng làn da mặt là kĩ thuật thẩm mỹ tối tân hiện giờ, theo đó bác sĩ sẽ bóc tách các lớp da chùng, bị chùng hay chảy xệ trên gương mặt, rồi kéo căng doanh nghiệp mô đệm đỡ dưới da, nhằm tăng cường sự săn gọn đẹp và đàn hồi của làn da trên bộ mặt.

căng da mặt không phẫu thuật - hiệu quả Ultherapy

Những ai nên sử dụng công nghệ thẩm mỹ căng da mặt?

Khách từ độ tuổi 40 trở lên da mặt bị lão hóa, chùng nhão.

Mặt chảy xệ, da nhăn nheo nhiều nếp nhăn

Người có nhiều nếp nhăn ở cổ, trán, rãnh nhăn mũi – má sâu

Ước ao căng da có sự phục hồi rõ rệt và duy trì lâu dài

Xem thêm: Các phương pháp làm trẻ hóa làn da là gì?

Các phương thức thẩm mỹ căng da mặt

Hiện giờ, có những phương thức thẩm mỹ căng da mặt như:

Thẩm mỹ căng da mặt bằng chỉ: Sử dụng chỉ Ultra V Lift hoặc chỉ vàng 24K, tiến hành kỹ thuật luồn vào dưới da bằng phương tiện chuyên biệt để những nâng chỗ cơ mặt bị nhăn lên. Các sợi chỉ này ngoài công dụng giảm chảy xệ, kéo làn da về hiện tượng đàn hồi ban đầu còn có khả năng kích thích tế bào da sản sinh Elastin và Collagen để bao bọc quanh sợi chỉ và Chất độn những vùng mô lân cận khác, giúp hiệu quả mang lại trẻ hóa da kéo dài lâu.

Thẩm mỹ căng da mặt SMAS: Là các cách nhận điện vị trí lớp SMAS, sau khi khâu gấp khúc đường chữ Z liên hoàn để khiến cho cơ ở vùng mặt căng lên, Đồng thời loại bỏ được các phần mỡ, da chảy xệ và bị chảy xệ, khiến cho gương mặt lập tức căng đầy, trẻ ra hơn đa số.

(SMAS là một lớp mô gồm cả cơ mặt và các mô liên kết)

Căng làn da mặt nội soi: Là các cách thẩm mỹ căng da mặt sử dụng công cụ nội soi đặc biệt để bóc tách phần da chảy xệ, Đồng thời làm căng các mô bên dưới để lấy lại làn da săn gọn đẹp cho diện mạo. trang bị phóng chiếu cơ cấu da lên màn hình giúp Y bác sĩ thực hiện các Bước Chính xác, không lỗi lầm. vết rạch thường được dấu trong mang tai, chân tóc nên giúp đỡ cho tính thẩm mỹ.

Quá trình thẩm mỹ căng da mặt:

Bước 1: Kiểm tra và đánh giá tình trạng da, sức khỏe trước khi tiến hành thẩm mỹ căng da mặt.

Thao tác 2: gây tê nhẹ cục bộ, tiệt trùng khu vực mổ.

Thao tác 3: bác sĩ rạch một đường nhỏ trên tai dọc theo chân tóc Vì thế bạn tuyệt đối yên tâm khi vết thương lành không gây ra sẹo có thể trông thấy được.

Thao tác 4: Đưa ống nội soi cùng những phương tiện then chốt bóc tách làn da ra sau khi làm căng cơ dẫn đến ảnh hưởng đến việc lão hóa làn da mặt như cơ mắt, cơ trán, cơ giữa chân mày và kéo nâng làn da.

Bước 5: Đóng vết rạch bằng chỉ.

Sau đó thực hiện thẩm mỹ căng da mặt, các bác sĩ có thể chèn một ống nhỏ để hút máu ngay tại vết mổ trong thời gian từ 1 - 2 ngày rồi tháo bỏ.

Xem thêm: Một số phương pháp căng da mặt không phẫu thuật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét