Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Hiệu quả của các công nghệ trẻ hóa da

Hiệu quả của các công nghệ trẻ hóa da

Lão hóa làn da là tình cảnh tự nhiên mà không ai có khả năng tránh khỏi, so với đàn ông thì tốc độ lão hóa làn da ở các eva thường xuất hiện nhanh hơn và sớm hơn. Vì vậy để chống lại sự lão hóa níu kéo sự tươi trẻ của mình, chị em em luôn thử và kiếm tìm những công nghệ trẻ hóa da tân tiến tốt nhất . Cùng tham khảo một số công nghệ trẻ hóa da đang được áp dụng phổ biến hiện tại qua bài viết này nhé!

trẻ hóa làn da - thermage

Những Căn nguyên dẫn tới làn da trạng thái lão hóa làn da ở tuổi trung niên?

Bên cạnh những yếu tố tác động từ bên ngoài như ô nhiễm môi trường, tia tử ngoại, khói bụi… thì Căn nguyên cốt lõi là của tình trạng lão hóa da là do sự suy giảm sức cộng tác của các sợi Collagen. Chất này chiếm 70% cơ cấu làn da, phân bổ cốt yếu ở lớp hạ bì cùng với Elastin tạo điều kiện cho mạng lưới vững bền nâng đỡ làn da từ bên trong, nhờ đó mà da anh/chị được đàn hồi, săn chắc, và khoẻ mạnh. Ở độ tuổi đứng tuổi, giai đoạn sản sinh và hợp tác giữa các sợi Collagen tụt giảm gây ra thực trạng da chảy xệ, lão hóa.

Xem thêm: Một số phương pháp căng da mặt không phẫu thuật

1 số công nghệ trẻ hóa da cao cấp thời điểm hiện tại

Công nghệ trẻ hóa da Hifu

Mặc dù mới xuất hiện không lâu, nhưng công nghệ trẻ hóa da hifu đã được hầu hết phái nữ biết đến bởi tác dụng xóa nhăn, nâng cơ chống chảy xệ vùng mắt, tác động tất cả tới lớp biểu bì của làn da tuyệt đối.

Trẻ hóa, kích thích tăng sinh Collagen, Elasstin với mức độ nhiệt lên đến 60-70 độ, là mức nhiệt độ tốt nhất làm biến tính và phá hủy collagen già cỗi, kích thích sản sinh collagen mới làm săn gọn đẹp làn da.

Công nghệ trẻ hóa da bằng laser

Để trẻ hóa da, nuôi dưỡng làn da của tuổi thanh xuân hàng triệu đàn bà đã dùng hợp chất dưỡng làn da, massage, viftamin, collagen… với khát khao giữ lại da tươi tắn, săn gọn đẹp. Tuy nhiên trong đó lại hầu hết người tìm đến cách trẻ hóa làn da bằng laser một trong những cách chống lão hóa mau lẹ mà mau chóng nhất thời điểm hiện tại.

Công nghệ trẻ hóa da bằng tế bào gốc

Trẻ hóa da bằng tế bào gốc được xem là thành phần đương đại và hiệu nghiệm hiện tại trong việc chống lão hóa và định hình lại các tế bào làn da. Ngoài cấy tế bào động vật vào da để chữa bệnh những khuyết điểm của biểu bì hay trung bì như sẹo rỗ, lỗ chân lông to, làn da lồi, lõm, nếp nhăn

Lăn kim trẻ hóa da

Giải biện pháp lăn kim trẻ hóa da hay còn được gọi là liệu pháp tăng sinh collagen, bởi công thức đặc điểm giúp sản sinh collagen kiên cường, tôn tạo các điểm yếu của da một cách tự nhiên và đảm bảo không nguy hiểm. phương pháp này sử dụng một bánh lăn hoặc bút lăn chứa gần 200 đầu kim nhỏ.

Công nghệ trẻ hóa da bằng collagen

Collagen là một loại protein có hình trạng sợi diễn ra nhiều ở những mô liên kết ở động vật và con người. Collagen có khả năng chiếm tới hơn 25% tổng lượng protein trong cơ thể người. Nó có công dụng tích hợp các mô với nhau và đem lại những vết thương mau hồi phục… Trong lĩnh vực y tế, collagen còn được biết đến là một thành phần chính trong các loại chất cầm máu khi chữa trị, khâu đường mổ, làm da nhân tạo Phẫu thuật bỏng

Hiệu quả mang lại của các công nghệ trẻ hóa da

Xóa nhăn, giảm chảy xệ, nâng cơ, săn chắc làn da

Kích ứng sản sinh collagen làm tăng độ đàn hồi cho da, giúp da chắc khỏe hơn

Không chữa bệnh, tiêm chích, làm chảy máu

Sau 1 lần điều trị trong 60 phút có khả năng đạt được hiệu quả ngay

Hiệu quả nhất sau đó chỉ định công nghệ trẻ hóa da kéo dài chí ít là 5 năm.

Xem thêm: Quy trình thực hiện công nghệ căng da nâng cơ Ultherapy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét