Chủ Nhật, 18 tháng 3, 2018

Tìm hiểu về công nghệ căng da cổ

Phải chăm sóc như thế nào sau khi căng da cổ

Cổ là một trong những vùng làn da dễ bị lão hóa chảy xệ nhất do có rất ít tuyến bã nhờn. Tuy nhiên trạng thái này hoàn toàn có khả năng cải thiện với công nghệ căng da cổ công nghệ Bally an toàn công hiệu tại trung tâm làm đẹp Bally.

phương pháp căng da không phẫu thuật

Những ai bên sử dụng công nghệ căng da cổ?

người bệnh có độ tuổi từ 40 tuổi trở lên có vùng da cổ bị lão hóa, nhiều nếp nhăn.

Những người có dải cơ cổ lộ rõ, giãn phần mềm vùng mặt cổ

Cổ có mỡ thừa, làn da vùng cổ giảm đàn hồi.

da vùng cổ chảy xệ, có nhiều nếp nhăn

Xem thêm: Các cách xóa nếp nhăn đơn giản hiệu quả

tiến trình căng da cổ đảm bảo không nguy hiểm tại Thẩm mỹ Bally

thao tác 1: khám bệnh và kiểm tra thực trạng da cổ

Ở thao tác này bác sĩ sẽ kiểm tra vùng làn da ngay cổ của bạn để xem xét mức độ chảy xệ và đàn hồi của da ở vùng cổ từ đó mới có các cách điều trị thích ứng.

thao tác 2: xét nghiệm trước giải phẫu căng da cổ

tiếp theo đã quyết định chính xác xong mức độ chảy xệ ở vùng da cổ Hay như xem xét chuẩn xác kỹ thuật thực hành hợp lý, Y bác sĩ sẽ cho bạn đi chuẩn đoán để kiểm tra tổng quát để xem hiện trạng sức khỏe hiện nay của bạn có thích hợp tiến hành quá trình phẫu thuật căng da cổ hay không.

thao tác 3: thực hành thăm khám căng da cổ

thời gian khám bệnh 1-2 giờ đồng hồ là hoàn tất nên bạn rất không bị khó chịu mà không băn khoăn gì, và ngay tức thì để bạn có được làn da cổ căng, mềm mịn, gợi cảm như thèm khát, lưu giữ mãi nét thanh xuân cho bộ mặt.

Đầu tiên, Y bác sĩ sẽ tách da ra khỏi vùng tổ chức dưới da, Đồng thời loại bỏ lượng da chùng.

tiếp theo thực hành đường mổ nằm sau vành tai, khá nhiều người sợ để lại vết thẹo nhưng Y bác sĩ rất khéo khi giấu nó sau vành tai khó mà phát hiện được.

Cuối cùng bác sĩ sẽ cắt bỏ bất kỳ số lượng mỡ thừa từ khu vực cổ bằng công nghệ hút mỡ. Ở những người bệnh có độ đàn hồi da tuyệt vời, căng da cổ có thể được thực hành một riêng lẻ.Thực hiện căng da cổ trong phòng mổ diệt trùng đương đại cao.

bước 4: chăm sóc sau phẫu thuật căng da cổ

đội ngũ điều dưỡng tại Thẩm mỹ Bally sẵn sàng chăm sóc bạn 24/24h sau phẫu thuật căng da cổ để kiểm tra độ tái tạo cấu trúc của bạn chăm sóc sau giải phẫu dẫn đến mê…. đảm bảo sức khỏe của bạn tuyệt đối sửa sang nhà nghiên cứu sẽ cho bạn xuất viện và chỉ dẫn, căn dặn cách chăm sóc tại nhà hiệu quả nhất.

sau phẫu thuật căng da cổ

tiếp đến căng da cổ, người mắc bệnh nên kê gối cao khi ngủ, Ngoài ra không nhưng thế mà, trong vài ngày đầu nên nên đi bộ nhẹ nhàng để trợ giúp lưu thông máu, nhưng Lưu ý không hoạt động thể chất mạnh dẫn tới ảnh hưởng tới vùng cổ.

Lưu ý tới chế độ ăn uống: Không uống rượu, hút thuốc lá, không ăn một số loại thức ăn gây thẹo lồi và khiến vết mổ lâu lành.

Với điều trị căng da cổ nội soi, Khách hàng Lưu ý giữ vệ sinh vết rạch bằng, tránh nhiễm trùng theo đúng hướng dẫn của bác sĩ.

Tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp đến

Xem thêm: Một số mẹo giúp chống lão hóa da

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét