Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

Xóa nếp nhăn trên môi không còn khó khăn nữa

Ăn gì để xóa nếp nhăn trên môi?

Nếp nhăn trên môi là dấu vết của thời gian và sự lão hóa khiến khá khá người e ngại. Nếu không tìm cách chống lại thì nếp nhăn sẽ xuất hiện nhiều và khó có thể “tiêu tan” được, nhất là nơi khóe mắt và khóe mồm. Cùng tìm tòi 1 vài cách xóa nếp nhăn trên môi hiệu nghiệm qua bài viết này nhé!

Nếp nhăn trên môi do đâu?

Lão hóa là công đoạn tất yếu của làn da, điều đó cho thấy da của bạn đang có biểu hiện già đi. dù rằng không thể cắt bỏ tuyệt đối các nếp nhăn, nhưng chúng ta cũng có thể làm chậm thời kì lão hóa bằng một vài phương án.

Có 2 nhóm Nguyên nhân chính gây ra nếp nhăn trên môi

Nhóm Nguyên nhân nội sinh – tác động của lão hóa:Theo thời gian các sợi collagen dưới da thoái hóa và làm nên đứt đoạn. da mất dần tính đàn hồi, tiếp theo là sự tân tiến của các nếp nhăn.

Nhóm Nguyên nhân ngoại sinh: Gồm có 2 tác động chính: tia uv và những cử động lặp đi lặp lại của cơ mặt. thường xuyên tiếp xúc với tia uv thường ngày sẽ giảm tối ưu nhất da, làn da mất nước, khô dần và thương tổn các sợi đàn hồi.

Image result for thammyquoctebally.com xóa nếp nhăn trên môi

1 vài cách xóa nếp nhăn trên môi đơn giản hiệu quả nhất tại nhà

Xóa nếp nhăn trên môi bằng cách Massage quanh miệng

Bạn nên đặt ngón tay giữa dưới vành môi và tiến hành massage đều đặn dọc theo mồm từ trên xuống từ 3- 5 lần, bạn đã đưa ra khuyến cáo nên đều đặn và thường xuyên để thấy được hiệu quả sáng hơn. Các nếp nhăn sẽ mờ đáng kể đấy.

Chế độ ăn uống đảm bảo sẽ giúp xóa nếp nhăn trến môi

Chế độ ăn uống lành mạnh với những đồ ăn chứa nhiều vitamin và khoáng chất là cần yếu để giúp da săn chắc, khỏe mạnh, tăng nhanh tiến trình bàn bạc chất, cho làn da mới nhanh được tái sinh và giúp phần da bên khóe miệng không bị khô. Bạn cũng cần uống 8 ly nước hàng ngày để loại bỏ chất độc tố ra khỏi cơ địa và ngăn chặn sự lão hóa của làn da.

Tẩy tế bào chết cho làn da môi

Hãy chắc chắn bạn đang chăm sóc tốt nhất cho làn da của mình, số 1 là các khu vực xung quanh mồm và khóe mắt. Bạn nên tạo thành một thói quen tẩy tế bào chết cho làn da 2 lần/tuần.

Dùng hỗn hợp kem chống nắng giúp xóa nếp nhăn trên môi

Nếp nhăn sẽ ngày một nhiều hơn nếu bạn không phòng chống 1 cách hiệu nghiệm, bạn nên sử dụng hỗn hợp chống nắng trước 15 phút mỗi khi đi ra ngoài để thấy được hiệu nghiệm rõ hơn.

Không hút thuốc

Một cách tuyệt vời để xóa nếp nhăn trên môi là bạn nên ngưng hút thuốc nếu bạn đang hút thuốc. Bởi vì khi hút thuốc bạn phải nhăn môi và làm vấn đề này sẽ khiến khỏi mất nhiều thời gian gây ra nếp nhăn trên môi nhiều hơn những người không hút thuốc.

Ngoài ra không nhưng thế mà, hút thuốc cũng dẫn tới những yếu điểm khác về mặt thẩm mỹ cho bộ mặt và mồm của bạn mà từ đó có khả năng dẫn tới lão hóa sớm. Vì thế, nếu bạn muốn dự phòng lão hóa sớm nơi khóe mồm, bạn nên ngừng hút thuốc lá ngay.

Ẳn uống gì để xóa nếp nhăn trên môi?

Ăn làn da động vật hoặc chân giò (vốn chứa nhiều collagen) sẽ giúp tăng chu trình sản sinh collagen, làm giảm khả năng tàng trữ nước của tế bào và giảm đi nếp nhăn trên làn da. Ngoài ra không nhưng thế mà, việc ăn làn da động vật còn giúp bổ tinh, tóc mượt.

Chế độ ăn uống giàu vitamin và khoáng vật sẽ giúp làn da luôn căng mịn, tăng được tính đàn hồi. Vitamin C (có nhiều trong cam, chanh, nho...) dị ứng giai đoạn sản sinh collagen, dự phòng sự diễn ra nếp nhăn. Vitamin A (có nhiều trong đu đủ, gấc, ớt...) giúp chống lại tiến trình oxy hóa, giúp làn da tươi trẻ. Vitamin E (có nhiều trong trái hồng, đậu nành) có công dụng chống lão hóa.

Những người hay ăn rau, quả, dầu ôliu, các hạt có dầu thường có làn da mềm mại hơn những người ăn nhiều thịt, bơ, các chất có đường.

Ăn các chất có chứa nhiều axit phôlic như cà rốt, măng tây, các loại đậu... sẽ giảm được các gốc tự do của làn da khi có tác động của tia uv. Các vitamin A, C và E có nhiều trong rau xanh, trong ngũ cốc sơ chế. đặc điểm, hoa quả tươi giúp da tái sinh tốt giúp xóa nếp nhăn trên môi.

Axit thừa cân (có nhiều trong đậu phộng, đậu nành, mè, hạt hướng dương, hạt điều...) sản sinh ra lượng dầu tự nhiên, giúp làn da không bị mất nước và luôn mềm mại. Khi thiếu các axit béo then chốt, da sẽ bị khô, có vảy, mất đi vẻ mềm mại, Vẻ xinh tươi và xảy ra nhiều nếp nhăn. Trà xanh cũng là một loại thực phẩm chống nhăn da hiệu quả nhất vì có chứa nhiều thành phần chống oxy hóa và flavon, giúp bảo vệ làn da khỏi rủi ro của ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa sự biến thành nếp nhăn và loại bỏ nám, bệnh tàn nhang góp phần xóa nếp nhăn trên môi.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét