Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

Căng da mặt không cần phẫu thuật là như thế nào?

Một trong những nỗi ám ảnh lớn mà các chị gặp phải đó là lão hóa. hiện tượng này là điều tất yếu của tạo hóa. Tuy nhiên, công nghệ thẩm mỹ Hiện đại đã đưa ra phương án giúp quay ngược đồng hồ thời gian, đem đến cơ hội trẻ hóa đến 15 tuổi một cách hết sức đơn giản bằng cách cang da mat khong cần phau thuat. Cùng tham khảo về các giải biện pháp căng da mặt không cần phẫu thuật qua bài viết này nhé!

Image result for http://thammyquoctebally.com/căng da mặt không phẫu thuật

Căng da không phẫu thuật là gì?


Hiểu một cách đơn giản, căng da mặt không phẫu thuật là phương pháp giúp phục hồi da lão hóa, chảy sệ, nhăn nhúm và trả lại bạn tuổi xuân như thuở đôi mươi. Có 2 cách được sử dụng để căng da mặt là dùng chỉ và tiêm chất Chất độn. Cũng có 2 loại chỉ được sử dụng đó là chỉ vàng và chỉ sinh học. Tùy vào yêu cầu của bệnh nhân và tùy vào cơ địa, cơ thể của mỗi người mà các phương pháp được sử dụng là không giống nhau.


Một số công nghệ cang da mat khong phau thuat


Căng da mặt không phẫu thuật bằng Thermage:


Đây là một trong các các cách công nghệ cao giúp căng da mặt không cần phẫu thuật nhưng hiệu nghiệm đạt được tránh mất thời gian. Chỉ với một lần tiến hành độc nhất, công nghệ này sẽ không gây xâm phạm mà giúp giới trẻ hóa da thông qua việc kích thích tăng sinh collagen trong khoảng 6 tháng không ngừng. hiệu quả nhất kéo dài từ 1 – 3 năm tùy cơ địa từng người.

Cang da mat khong can phau thuat bằng chỉ sinh học:


Căng da mặt bằng chỉ sinh học là công nghệ cang da mat khong can phau thuat tối tân đến từ Hoa Kỳ và được đánh giá cao bởi tính hiệu nghiệm và mức độ đảm bảo không nguy hiểm của giải pháp này.

Phối hợp những điểm đặc sắc và khắc phục dứt điểm những yếu điểm của các công nghệ căng làn da thế hệ cũ, căng làn da mặt bằng chỉ sinh học cho phép xóa sạch nếp nhăn, căng da, nâng cơ, trẻ hóa da mặt tất cả chỉ sau 1 lần phẫu thuật độc nhất vô nhị từ khoảng 60 phút và duy trì kết quả thẩm mỹ ổn định, bên lâu.

Cang da mat khong can phau thuat bằng tiêm Botox, Filler:


Đây là công nghệ căng da mặt không cần phẫu thuật thời kỳ đầu nên còn tồn tại nhiều điểm giảm sút. 2 hoạt chất sinh học Botox, Filler có tác dụng Chất độn và kéo giãn cơ da mau chóng nhưng chỉ có tác dụng từ khoảng 5 – 6 tháng.


Hiệu quả mang lại của các phương án căng da không phẫu thuật


Da mặt căng mịn, săn gọn đẹp, trẻ hóa làn da gần như.

Duy trì hiệu quả mang lại thẩm mỹ ổn định, lâu dài.

Nâng cơ, xóa sạch nếp nhăn chất lượng.

Chu trình dành dụm thời kì và đảm bảo an toàn triệt để cho người bệnh.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét