Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Tìm hiểu về công nghệ nâng cơ mặt Hifu

Quy trình của công nghệ nâng cơ mặt Hifu

Dù bạn là đàn bà hay cánh mày râu thì khi Bước sang tuổi 35, thời kì lão hóa sẽ bắt đầu diễn ra. đa số các lớp ở mặt như: làn da, mỡ dưới da, căn cơ và cả xương đều bị thay đổi, đặc biệt lớp nền móng quan yếu của mặt là lớp cân cơ nông bị nhão, giãn ra. Với phương thức mổ căng da mặt bằng trị liệu, lớp làn da mặt trùng nhão được “gia cố” nên cho hiệu nghiệm ngay nhưng bạn cần phải chấp nhận đớn đau, sưng tấy một những ngày đầu. Riêng công nghệ căng da mặt bằng chỉ Vloc cũng đem đến hiệu quả rất cao nhưng bạn phần đông cũng cần thời kì nghỉ ngơi và giá tiền làm đẹp khá cao. có thể nói, kể từ khi phương án làm đẹp không xâm phạm đã phát triển mạnh thì Hifu được coi là công nghệ trẻ hóa da Hiện đại và tiên tiến nhất hiện giờ. Cùng tìm hiểu về công nghệ nâng cơ mặt Hifu qua bài viết này nhé!

Image result for thammyquoctebally.com nâng cơ mặt hifu

Công nghệ nâng cơ mặt Hifu là gì?

Hifu là từ viết tắt của High Intensity Focus Ultrasound, có nghĩa là sóng siêu âm tập hợp cường Chiều cao. Công nghệ nâng cơ mặt Hifu là công nghệ trẻ hóa da không chữa bệnh, đã được FDA Mỹ chứng thực năm 2009 về độ đảm bảo không nguy hiểm và hiệu quả nhất trong việc căng làn da, nâng cơ chảy xệ.

Xem thêm: Hiệu quả của các công nghệ trẻ hóa da

Giai đoạn của giải pháp nâng cơ mặt Hifu gồm có 7 Bước chính:

Bước 1: Làm sạch làn da bằng sửa rửa mặt chuyên sâu

Bước 2: Tẩy da chết bằng thảo dược thiên nhiên không gây dị ứng

Thao tác 3: Xông hơi nóng giúp đỡ giải độc tố trên da

Bước 4: Chạy máy siêu mài mòn kim cương làm sạch da phần lớn

Thao tác 5: Chạy serum huyết thanh, massage nhẹ tênh cho làn da thẩm thấu, lưu thông tuần hoàn máu

Bước 6: Bắn máy Hifu để kích thích collagen và elastin được tái sinh một cách kiên cường, tiến hành hiệu nghiệm tình huống nâng cơ mặt hiệu quả nhất

Thao tác 7: Đắp mặt nạ collagen làm dịu, săn gọn đẹp và tươi tắn da

Ưu điểm nổi trội công nghệ nâng cơ mặt Hifu

Công nghệ được kiểm nghiệm và xác thực an toàn: Hifu đã được sự tân tiến, tu sửa tuyệt đối các khiếm khuyết đã tồn tại Trước đây, trong quá trình điều trị người mắc bệnh không cảm thấy nóng rát hay gây phiền toái, không gây ra bất luận sang chấn hay tổn thương nào, do vậy bạn sẽ tránh hoàn toàn được các nguy cơ để lại vết thẹo, nguy cơ nhiễm trùng. Công nghệ được FDA kiểm nghiệm và công nhận.

Công nghệ vượt trội, trẻ hóa 5- 10 tuổi: công nghệ nâng cơ mặt Hifu đạt đến độ sâu tối ưu này và cho mức nhiệt độ chuẩn mực nhất, tác động chính xác và không mất nhiều thời gian xuống vùng da cần khám bệnh. Với nhiệt Độ cao ngay tức thì làm co rút, săn chắc lại các lớp cơ Song song kích thích chu trình tuần hoàn máu. Với công thức tác động sâu, năng lượng cao hệ thống máy Hifu mang lại hiệu quả tương đương với phẫu thuật căng làn da mặt.

Tác động tầng sâu sinh trưởng và chuyển hóa tế bào dưới da: sóng siêu thanh hội tụ tác động xung xuống vùng phẫu thuật làm làn da căng mịn, Song song tác động kích thích sản sinh collagen và tuần hoàn máu. Collagen và elastin sản sinh tăng cường sự căng bóng cho làn da, chu trình trẻ hóa khá nhiều xuất hiện từ trong ra ngoài.

Làm một lần công hiệu nhiều năm: bình thường đối với những giải pháp cũ hoặc trị liệu thẩm mỹ, hiệu quả để lại không tối ưu và lâu dài. Với Hifu vùng cơ làm nhỏ và da chảy sệ được tu sửa sau 2 tuần – 1 tháng, trong suốt khoảng thời gian đó Khách hàng sinh hoạt thông thường. đặc trưng hơn, 1 buổi giải phẫu đem đến hiệu quả dài lâu, không phải phẫu thuật theo Thời gian quy định dành dụm tầm giá và thời kì. Khả năng sản sinh Collagen của công nghệ nâng cơ mặt Hifu kéo dài từ 6- 24 tháng. hiệu quả nhất nhìn thấy càng rõ rệt sau 2-3 tháng sau lần sử dụng đầu tiên.

Xem thêm: Tìm hiểu về thẩm mỹ căng da mặt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét