Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Các trường hợp áp dụng phương pháp lăn kim trẻ hóa da

Phương pháp lăn kim trẻ hóa da và những điều cần biết

Bạn đã từng nghe đến giải pháp trẻ hóa da bằng lăn kim? giải pháp lăn kim trẻ hóa da hay được gọi là biện pháp thay làn da vi điểm, với công thức đặc thù tăng sản sinh collagen mạnh mẽ để tái tạo cho làn da. Đây là cách thức sử dụng tối đa cơ chế tự làm lành của cơ địa, thông qua các phức liên kết động sinh lý học.

Image result for thammyquoctebally.com lăn kim trẻ hóa da

Phương án lăn kim trẻ hóa da là gì?

Phương thức lăn kim trẻ hóa da hay còn được xem như liệu pháp tăng sinh collagen, bởi công thức đặc điểm giúp sản sinh collagen quật cường, cải thiện các điểm chưa được của da một cách tự nhiên và an toàn. phương án này sử dụng một bánh lăn hoặc bút lăn chứa gần 200 đầu kim nhỏ.
Khi lăn trên da, da bị phản ứng với những vết kim này như là những vết thương tạo ra nhiều lí do làm lành làn da trong đó cốt yếu tái tạo đổi mới mô da.

Xem thêm: Muốn làm trẻ hóa làn da phải làm sao?

Các tình huống ứng dụng phương thức lăn kim trẻ hóa da

Sẹo do mụn để lại : gồm cả vết thẹo rỗ, vết thẹo lõm, sẹo thâm, sẹo lâu năm

Trị nám, bệnh tàn nhang, các đốm nâu (rất công hiệu khi Trộn đều cùng laser làm sáng làn da và laser chống chảy xệ)

Da trắng sáng màng, xử lý các vùng da bị nhiễm nội tiết tố hoặc không đều màu

Tu chỉnh nếp nhăn trên khuôn mặt, tu tạo tình cảnh da thừa nhão, chảy xệ

Làm da sắc chắc, căng bóng

Chữa rụng tóc, hói đầu, chống lão hóa da đầu

Tăng khả năng thẩm thấu các chất vào da

Da rạn

Điểm đặc sắc của giải biện pháp lăn kim trẻ hóa da

Da sáng mịn Mịn, cải tạo nhanh: nhờ khả năng nuôi dưỡng từ sâu bên trong của tinh chất giúp làn da được tái tạo tuyệt đối. lăn kim trẻ hóa da là các cách thân thiện với da, tuyệt đối không hề bất kỳ tổn thương nào đến màng chắn bảo vệ tại lớp thượng bì của làn da.
Không hề bị đau, không cần nghỉ dưỡng: Chỉ tạo ra các vi tổn thương trên da với công thức tự làm lành ở độ sâu chuẩn mực để đạt hiệu quả nên tuyệt đối không đớn đau trên làn da, không làm tác động đến các mô lành xung quanh. bệnh nhân sau trị liệu chỉ ửng đỏ trên làn da và có khả năng trở lại sinh hoạt bình thường mà không cần nghỉ dưỡng như các phương án trẻ hóa làn da khác.
Lăn kim trẻ hóa da an toàn tuyệt đối: tiến trình thực hành cam kết tiêu chí Bộ Y an toàn hoàn toàn, hợp với mọi loại da, mọi đối tượng. Khác so với các các cách khác chỉ có tác dụng mặt trông thấy của làn da mặt, thì giải pháp này ứng dụng cho phần lớn các vùng trên cơ thể: cổ, tay, chân, lưng,…
Có khả năng vận dụng cho đông đảo các phần da trên cơ thể (cổ, cánh tay, chân….)

Xem thêm: Hiệu quả của các công nghệ trẻ hóa da

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét