Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

Laser thẩm mỹ là gì?

Hơn bao giờ hết, thời kỳ 15 năm trở lại đây ngành thẩm mỹ thế giới chứng kiến đều đặn có nhiều thành tựu to lớn trong việc vận dụng công nghệ Laser vào thẩm mỹ. đặc biệt tại Việt Nam, dù khởi đầu khá muộn màng, nhưng hiện một vài trung tâm thẩm mỹ đã bắt đầu một số nghiên cứu đưa vào một số trang thiết bị Laser tham my thuộc hiện đại nhất của thế giới. Tuy nhiên hiểu biết về Laser, nhất là Laser tham my rất ít được phổ cập trong các trường học, và tài liệu bằng tiếng Việt hiện rất hiếm, kha khá khó tìm thấy ở các hiệu sách. Hãy tham khảo 1 vài thông tin căn bản về Laser thẩm mỹ qua bài viết này nhé!

Image result for thammyquoctebally.com laser thẩm mỹ

Bình thường có các hàng ngũ Laser thẩm mỹ như sau:


Loại laser Q-Switched Nd-YAG với bước sóng 1.064 nm và 532 nm phù hợp xóa bớt đen, xóa hình xăm, chân mày xăm…

Loại laser “xung-nhuộm màu” thao tác sóng 595 nm hợp lý giải phẫu các vóc dáng bớt sắc tố đỏ…

Loại laser YAG xung dài 1.320 nm phù hợp trị mụn trứng cá…

Loại laser YAG xung dài 1064 nm hòa hợp triệt lông, xóa gân máu, và đặc biệt là áp dụng mới trong việc căng da mặt, trẻ hóa da…


Vấn đề nào không nên vận dụng Laser tham my?


Laser thẩm mỹ cũng có một vài chống áp dụng, những trường hợp sau đây không nên sử dụng laser:

Nữ giới có thai.

Dùng máy tạo nhịp hoặc máy khử rung tim.

Có cấy kim lọai trong cơ thể.

Da đang bị kích ứng hoặc mẫn cảm với ánh sáng.

Tiền căn bị vết sẹo lồi.

Những nốt ruồi không tiêu biểu hoặc ác tính.

Tiểu đường không kiểm soát được….

Biện pháp chữa bệnh Laser tham my có khả năng dùng để khám bệnh các vấn đề gì của da?


Ngày nay, laser được ứng dụng phần đông trong ngành làn da liễu thẫm mỹ như:

Chữa bệnh các thực trạng sức khỏe về da: mụn nám làn da, những tiền sử bệnh tăng nội tiết tố khác (tàn nhang, đồi mồi), những tiền sử bệnh mạch máu dưới da ( giãn mạch, u mạch, những bớt bẩm sinh…), nốt ruồi, mắt cá, vết thẹo lồi, thẹo lõm (sẹo mụn, thẹo trái rạ, thẹo do chấn thương)…

Ngoài ra còn Giải quyết các tình huống thẩm mỹ: Tẩy lông, trị liệu trẻ hóa làn da, tụ mở dưới làn da, nếp nhăn, da chảy sệ…nhằm mang đến khuân mặt và cơ thể được làm nhỏ và săn gọn đẹp hơn.



1 số Lưu ý khi quyết định sử dụng công nghệ Laser tham my


Nên chú ý rằng, không phải ai cũng có thể thực hiện cách thức chữa bệnh bằng Laser thẩm mỹ. tùy thuộc vào hiện tượng của da Cũng như các yếu tố khác (tiền sử bệnh, sức khỏe Bây giờ …) mà mỗi người nên lựa chọn cho mình cách thức giải phẫu Cũng như thời điểm thực hành cho hài hòa, và tốt hơn cả là hãy nói chuyện với Y bác sĩ của mình.Thông thường những người có da trắng thì thường dễ có kết quả với các cách laser hơn so với những người có làn da sậm màu.

Không những thế, việc chọn lựa trung tâm thẩm mỹ hay cơ sở thẩm mỹ cũng hết sức chủ chốt. Các địa chỉ uy tín, được các Y bác sĩ chuyên khoa trực tiếp đến tiến hành, thường đắt tiền hơn nhưng an toàn Cũng như hiệu nghiệm cũng tối ưu hơn .Thế nên anh/chị cần cận trọng kỹ trước khi đưa ra quyết định cho riêng mình. Một lời khuyên đưa ra là mỗi loại máy laser chỉ có khả năng Phẫu thuật một số vấn đề về làn da thôi chẳng thể trị cho số đông tình huống, vì Do đó nghiên cứu và tham khảo đúng các cơ sở laser chuyên nghiệp. vì như thế nếu trung tâm nào chỉ có 1 hay 2 chiếc máy chuyên dụng mà quảng cáo có khả năng làm nhiều dịch vụ Laser tham my quí vị nên xem xét lại. ví dụ như với một cái máy laser chuyên để xóa hình xăm thì không thể làm tan mở bụng. Một trung tâm với khoảng 4 chiếc máy laser chuyên dụng là khá cam đoan để bạn khởi đầu thực hiện công cuôc làm đẹp của mình rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét