Chủ Nhật, 18 tháng 3, 2018

Một số phương pháp căng da mặt không phẫu thuật

Công nghệ căng da mặt không phẫu thuật nào tốt?

Lão hóa là một trong những “kẻ thù” của phái yếu. Đôi mắt đầy vết chân chim, da thừa, chảy xệ, nhuốm màu theo năm tháng. Nét thanh xuân dần bị đánh mất. Hiểu được nỗi phiền muộn của nữ giới, chúng tôi đã cho ra đời phương thức Căng da mặt không phẫu thuật. Để giúp các bạn có khả năng quay ngược lại khoảng thời gian. đem đến thời cơ trẻ hóa như thuở đôi mươi. Cùng tìm tòi Bài viết sau, để hiểu hơn về phương thức làm đẹp này hơn nhé!

công nghệ căng da không phẫu thuật

Ai nên căng da mặt không phẫu thuật?

Những người có nhiều nếp nhăn, làn da chùng ở mọi cấp độ

Người muốn đạt tới da Vẻ xinh tươi, nét mặt thu nhỏ

Đã từng thất bại khi căng da bằng phương thức khác

Áp dụng đối với cả nam và nữ

Xem thêm: Quy trình căng da không phẫu thuật được thực hiện như thế nào?

Công nghệ Căng da mặt không phẫu thuật nào mới và tốt hiện nay?

Căng da mặt bằng chỉ sinh học:

Căng làn da mặt bằng chỉ sinh học là công nghệ Căng da mặt không phẫu thuật đương đại đến từ Hoa Kỳ và được đánh giá cao bởi tính hiệu nghiệm và mức độ an toàn của biện pháp này.

cộng tác những điểm nổi bật và tu bổ tận gốc những khuyết thiếu của các công nghệ căng làn da thế hệ cũ, căng làn da mặt bằng chỉ sinh học cho phép xóa sạch nếp nhăn, căng làn da, nâng cơ, trẻ hóa da mặt tất cả chỉ sau 1 lần Phẫu thuật độc nhất từ khoảng 60 phút và duy trì kết quả thẩm mỹ ổn định, bền vững.

Căng làn da mặt bằng tiêm Botox, Filler:

Đây là công nghệ căng da mặt không cần điều trị thời kỳ đầu nên còn tồn tại nhiều điểm giảm bớt. 2 hoạt chất sinh học Botox, Filler có tác dụng Chất độn và kéo giãn cơ làn da tránh mất thời gian nhưng chỉ có công dụng từ khoảng 5 – 6 tháng.

Căng làn da mặt trẻ hóa làn da bằng Thermage:

Đây là một trong các giải pháp công nghệ cao giúp Căng da mặt không phẫu thuật nhưng hiệu nghiệm có được mau chóng. Chỉ với một lần tiến hành độc nhất, công nghệ này sẽ không hề xâm lấn mà giúp thanh niên hóa làn da thông qua việc kích thích tăng sinh collagen trong vòng 6 tháng liên tục. hiệu quả kéo dài từ 1 – 3 năm tùy cơ thể từng người.

Review trung tâm Căng da mặt không phẫu thuật ở đâu tốt?

Tại Bally – viện thẩm mỹ chỉ tiêu Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam được xác nhận bởi Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS) hiện đang đi đầu trong việc chỉ định thành quả phương án căng làn da mặt không cần khám bệnh.

Trên các diễn đàn mách nhỏ cũng có hầu như những đánh giá hăng hái về công nghệ căng da mặt không cần thăm khám đang được ứng dụng tại Bally.

đặc trưng, Căng da mặt không phẫu thuật nên hoàn toàn không để lại bất kỳ vết tích thẩm mỹ nào trên vẻ mặt.

thực tế đã có hàng ngàn Khách hàng lấy lại tuổi thanh xuân của mình thoát khỏi trạng thái làn da mặt nhăn nheo chảy xệ nhờ công nghệ căng làn da mặt bằng chỉ tại Bally.

Trước phẫu thuật: Mặt diễn ra nhiều nếp nhăn và rãnh hằn lớn ở vùng má. làn da mất dần độ đàn hồi, phát triển thành chảy xệ, chùng nhão khiến vẻ mặt biến thành già nua và thiếu sức sống.

Sau phẫu thuật: Các rãnh nhăn lớn ở vùng má bên phải được làm căng bằng chỉ sinh học. làn da được kéo cân về phía trên khiến cho sự dị biệt tuyệt đối so với vùng má trái chưa thực hành.

Xem thêm:  Các phương pháp căng da không phẫu thuật phổ biến hiện nay

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét