Thứ Bảy, 24 tháng 3, 2018

Muốn xóa nếp nhăn khóe mắt phải làm thế nào?

Nếp nhăn là dấu vết của khoảng thời gian và sự lão hóa khiến đa số người chưa rõ. Nếu không tìm cách chống lại thì nếp nhăn sẽ diễn ra nhiều và khó có thể “tiêu tan” được, số 1 là nơi khóe mắt và khóe miệng. Cùng tham khảo 1 vài giải biện pháp xóa nếp nhăn khóe mắt qua bài viết này nhé!

Image result for thammyquoctebally.com xóa nếp nhăn khóe mắt

Những ảnh hưởng của nếp nhăn khóe mắt

Hiện trạng lão hóa da là 1 quy luật tất yếu của tự nhiên không thể tránh khỏi và không ai có khả năng tránh khỏi. Theo khoảng thời gian tế bào da bị lão hóa dần, lượng collagen giảm khiến da mất đi độ đàn hồi, dần làm nên nhăn nheo, chùng nhão và chảy xệ. Nếp nhăn động có thể diễn ra khi bạn cười, nếp nhăn tĩnh thì diễn ra cố định trên làn da. Những nếp nhăn vùng mắt khiến khuân mặt trở thành già nua hơn, vùng mắt luôn gây nên mỏi mệt, kém sức sống.

Những nếp nhăn này tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ và là kẻ thù của dung nhan khiến nhiều chị em phải đau đầu. Làm thế nào để có khả năng xóa nếp nhăn khóe mắt xấu xí lấy lại làn da căng mịn, săn chắc?

Xem thêm: Nguyên nhân khiến da bị lão hóa và các cách chống lão hóa

Xóa nếp nhăn khóe mắt bằng các cách tự nhiên

Sau dây là những cách xóa nếp nhăn khóe mắt đơn giản, hiệu quả nhất.

Sử dụng hợp chất dưỡng ẩm để xóa nếp nhăn khóe mắt

Giữ ẩm là việc làm vô cùng nhu yếu nếu muốn xóa nếp nhăn khóe mắt. Bởi càng thiếu ẩm, làn da sẽ càng khô, khiến các rãnh, nếp nhăn sẽ càng ngày hằn rõ. vì thế, Không nên quên thoa kem dưỡng ẩm với công thức đặc biệt dành cho vùng làn da nhạy cảm lên vùng quanh miệng và mắt hàng ngày. điều này sẽ giúp cho làn da luôn căng mượt, Song song đẩy nhanh chu trình tái tạo tế bào mới.

Thường xuyên massage giúp xóa nếp nhăn khóe mắt công hiệu

Massage sẽ giúp tăng cường tuần hoàn máu, cắt bỏ các nếp nhăn khóe mắt và miệng một cách tránh mất thời gian. Bạn có khả năng massage khi sử dụng các sản phẩm dưỡng làn da vùng mắt hay miệng, điều này sẽ đem đến việc massage diễn ra thuận tiện và đạt hiệu nghiệm cao hơn.

Xóa nếp nhăn khóe mắt bằng nước dứa ép

Trong nước ép dứa rất giàu Bromelain – một vóc dáng tự nhiên của AHA (Axit Alpha-Hydroxy) có khả năng làm giảm thời kì lão hóa làn da, mờ nếp nhăn Hay như mang đến da hình thành sáng mịn, tự nhiên. Cách thực hiện:

Dùng 1/2 quả dứa chín bỏ sạch mắt dứa rồi ép lấy nước cốt

Tiếp theo làm sạch làn da, làm sạch lớp trang điểm, bạn dùng bông tẩy trang thấm nước ép dứa thoa đều lên vùng da xun quanh mắt

Sau khoảng 20 phút bạn rửa lại vùng mắt bằng nước lạnh

Thực hiện đều đặn 2 – 3 lần mỗi tuần để đạt hiệu quả nhất xóa nếp nhăn khóe mắt tốt nhất

Xem thêm: Tìm hiểu về các cách chống lão hóa da

 

 

 

 

 


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét