Chủ Nhật, 18 tháng 3, 2018

Ưu điểm của phương pháp cấy collagen tươi

Cách chăm sóc sau khi áp dụng công nghệ cấy collagen tươi

Tuổi tác càng cao thì chống lão hóa da luôn được sự quan tâm Hầu như anh chị hiện giờ. Trong đó sử dụng collagen và vitamin để chống lão hóa đã tạo thành quen thuộc với đàn bà nữ giới. Cấy collagen tươi vào da mặt có tốt không sẽ được review trong bài viết này.

công nghệ căng da không phẫu thuật

ưu điểm của cách thức cấy collagen tươi

công hiệu mà giải biện pháp cấy collagen tươi mang đến sẽ thấy ngay tiếp đó thực hiện. Chỉ sau một lần thực hiện, bạn sẽ thấy rõ hiệu quả mang lại trên làn da và nó có khả năng được duy trì trong một thời kì khá dài. Việc tái tạo cấu trúc và làm giàu lại hệ thống collagen giúp đỡ cho các lớp làn da bị lão hóa trở thành tươi trẻ và tươi tắn, tu tạo những hư tổn sạm nám, đồi mồi.
Đây cũng là cách thức thẩm mỹ đem tới hiệu quả nổi trội, bằng nguyên tắc phẫu thuật ít xâm phạm, giảm đi chí ít các tác động cắt mổ, không hề bị đau. Cấy collagen tươi trực tiếp đến giúp khôi phục quật cường hệ thống nâng đỡ với một ma trận sinh học giúp sửa sang, cải thiện và duy trì độ bền của cấu trúc collagen có sẵn trên da.
Không những thế, công nghệ cấy collagen tươi không những đem tới hiệu quả chống lão hóa làn da, săn chắc da mà còn giúp nâng cao hiệu quả trong phòng chống các chứng viêm làn da và cait thiện triệu chứng của lão hóa xương khớp...

Xem thêm: Các phương pháp căng da không phẫu thuật phổ biến hiện nay

quá trình trẻ hóa da công nghệ cấy Collagen tươi tại Bally

thao tác 1: thăm khám và tư vấn

Thông qua giai đoạn thăm khám và trả lời, lực lượng chuyên gia của Spa Bally sẽ xem xét chuẩn xác được hiện tượng hiện nay của da, các mục đích và mức độ thúc đẩy, từ đó đưa ra một pháp đồ khám bệnh cùng chế độ chăm sóc thích nghi nhất.

bước 2: Làm sạch vùng làn da chữa trị

Làm sạch làn da trước khi cấy collagen tươi sẽ giúp da thông thoáng, dễ thẩm thấu chất dinh dưỡng vào da hơn. Rửa mặt bằng sữa rửa mặt.

thao tác 3: Ủ tê vùng giải phẫu

Ủ tê vùng trị liệu từ 30 – 60 phút giúp hạn chế chống cảm giác châm chích trong suốt tiến trình điều trị.

thao tác 4: thực hành cấy collagen tươi vào làn da

tiếp đến ủ tê, tiến hành cấy tinh chất vào da nhờ ứng dụng công nghệ vi kim, đưa collagen tươi vào giúp làn da săn chắc, khỏe mạnh hơn.

hướng dẫn tiếp theo cấy collagen tươi

Kiêng rửa mặt bằng sữa rửa mặt sau 1 ngày tiến hành Thời gian quy định.

Sử dụng khẩu trang y tế khi ra ngoài tránh bụi bẩn và tia tử ngoại sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả mang lại sau cùng của Thời gian quy định.

Sử dụng Kết hợp sản phẩm dưỡng làn da theo giải đáp của chuyên gia và Y bác sĩ để mang lại hiệu quả sau Liệu trình.

Không tự động thực hiện Liệu trình khác Song song.

Tuân theo quy định của bác sĩ trong suốt quy trình làm.

Tránh nắng tối đa. Ngủ nghỉ, sinh hoạt hài hòa để da được tái tạo nhanh.

sau đấy cấy collagen tươi da sẽ đỏ khoảng 1 ngày với da mỏng hoặc yếu, còn da khỏe thì trạng thái làn da trở lại sau 4 – 5 tiếng. Khách vẫn sinh hoạt thông thường sau khi thực hành.

Xem thêm: Cách chăm sóc sau khi sử dụng công nghệ làm trẻ hóa làn da

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét