Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2018

Quy trình căng da không phẫu thuật được thực hiện như thế nào?

Lão hóa có thể hiểu ngắn gọn là công đoạn “già đi” của cơ địa. Khi tuổi tác tăng dần theo thời kì, các chức năng hoạt động không hiệu quả, làn da cũng biến thành yếu, tốc độ tái tạo collagen chậm lại, hợp tác sợi nâng đỡ cấu tạo bị kém. Làn da khởi đầu xảy ra các nếp nhăn, chùng nhão, mất độ đàn hồi và chảy xệ. Trong trường hợp này biện pháp căng da không phẫu thuật được hồ hết phái đẹp các eva quan tâm, cùng tìm tòi về các cách căng da không phẫu thuật qua bài viết này nhé!

phương pháp căng da không phẫu thuật

Căng da không phẫu thuật là gì?


Hiểu một cách đơn giản, căng da là phương thức giúp cải tạo da lão hóa, chảy sệ, nhăn nhúm và trả lại bạn tuổi xuân như thuở đôi mươi. Có 2 cách được sử dụng để căng da mặt là dùng chỉ và tiêm chất làm đầy. Cũng có 2 loại chỉ được sử dụng đó là chỉ vàng và chỉ sinh học. Tùy vào yêu cầu của người mắc bệnh và tùy vào cơ thể, cơ địa của mỗi người mà các cách thức được sử dụng là dị biệt.

Vì sao nên sử dụng cách thức căng da không phẫu thuật?


Những hậu quả có thể gặp khi giải phẫu căng da:

Liệt một vùng cơ mặt

Tụ máu

Sưng nề máu dưới làn da

Hoại tử da

Vết sẹo mổ giãn rộng

Thẹo lồi

Công đoạn căng da không phẫu thuật


Thao tác 1: Các Y bác sĩ điều trị làm rõ, xem xét chuẩn xác mức độ lão hóa và chảy sệ của làn da, từ đó thảo luận liệu pháp hài hòa.

Thao tác 2: Y bác sĩ thực hành làm tê, thử phản ứng thuốc (đối với biện pháp căng làn da mặt bằng chỉ) hoặc lựa chọn và thử phản ứng với chất làm đầy (đối với giải biện pháp căng làn da mặt bằng chất làm đầy)

Bước 3: thực hiện căng da mặt cho người mắc bệnh chất lượng nhất

Bước 4: hoàn thành và dặn dò người bệnh cách chăm sóc, giữ gìn.

Chăm sóc sau đấy căng da không phẫu thuật:


Về căn bản, các cách căng làn da không phẫu thuật bằng chất Chất độn bệnh nhân sẽ không mất công chăm sóc hay nghỉ dưỡng. Chỉ cần thực hành những kiêng cữ đơn giản như tránh vận động mạnh, tránh va chạm vào vùng mặt được tiêm. Những Chú ý sau đây là cấp thiết và dành cho căng da mặt bằng chỉ.

Ngay sau đấy căng làn da bằng chỉ, mặt có thể bị sưng (đây là hiện tượng thông thường nên không cần lo ngại), Khách hàng cần chườm đá để giảm sưng

Tránh đụng chạm hoặc vận động mạnh vùng mặt trong thời gian đầu sau khi phẫu thuật.

Kiêng một vài thức ăn như : Đồ nếp, thịt gà, rau muống trong 1 tháng đầu tiếp đến căng da.

Dùng thuốc theo đơn của Bác sỹ và tái khám đúng lịch hẹn để có kết quả tốt nhất.

Xem thêm: 



2 nhận xét:

  1. Da mặt chảy xệ, nhăn nheo là một trong những biểu hiện của sự lão hóa. Để giải quyết tình trạng này một cách hiệu quả, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn phương pháp căng da mặt chảy xệ, nâng cơ an toàn, giúp trẻ hóa toàn diện chỉ sau 1 giờ thực hiện duy nhất.

    Trả lờiXóa
  2. Cùng với sự phát triển vượt bậc của ngành công nghiệp thẩm mỹ, các công nghệ làm đẹp được kiểm nghiệm và chứng minh trên cơ sở khoa học đã ra đời giúp con người đảo ngược tiến trình lão hóa. Với công nghệ căng da mặt bằng sợi chỉ vàng 24k – Giấc mơ “cải lão hoàn đồng” trở thành bí quyết trong tầm tay.

    Trả lờiXóa