Thứ Năm, 1 tháng 3, 2018

Các phương pháp làm trẻ hóa làn da là gì?

Một làn da trẻ trung Vẻ xinh tươi không có dấu vết tuổi tác luôn là trông mong của Hầu như phái yếu em. Tuy nhiên nếu làn da mặt không được chăm sóc đầy đủ và đúng cách thì các bước lão hóa da sẽ xảy ra rất sớm khiến bạn gây nên kém xinh hơn so với tuổi của mình. Với những cách làm trẻ hóa làn da ngay sau đây bạn hoàn toàn có thể đạt được ngay da không tuổi. Hãy thử và cảm nhận sự Khác nhau nhé!

Trẻ hóa làn da

Làm trẻ hóa làn da hợp với những ai?


Mọi người mắc bệnh cả nam và nữ có đề nghị nâng cơ xóa nhăn, trẻ hóa da mặt an toàn.

Làn da bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa: thâm nám, nếp nhăn, rãnh nhăn sâu…

Chống chỉ định với phái đẹp có thai

Các cách thức làm trẻ hóa da


Trẻ hóa làn da bằng công nghệ ánh sáng IPL


Công nghệ IPL sẽ thu nhận mạnh hoocmon melanin trong da nhờ ánh nắng xung lực mạnh và viện trợ sản sinh collagen, elastin, xóa mờ nếp nhăn, tái cấu trúc làn da căng mịn chan chứa nhựa sống

Làm trẻ hóa làn da bằng công nghệ Fractional CO2 Laser


Năng lượng Laser CO2 giúp trị vết nhăn, kích thích các tế bào mới phát triển, cho làn da căng mịn, sáng đều màu, thích nghi trị liệu cho nhiều vùng da trên cơ thể, công hiệu là vùng làn da mặt và da cổ.

Trẻ hóa làn da bằng công nghệ Laser YAG Trộn đều mặt nạ Cacborn


Công nghệ Laser YAG kích thích sản sinh collagen, elastin phục hồi da, xóa mờ nếp nhăn hiệu nghiệm, còn mặt nạ Cacsborn cho da sáng, căng mịn và giảm hiện tượng dầu nhờn.

Trẻ hóa làn da bằng công nghệ tế bào gôc P"cell


Với cơ chế dẫn tới tổn thương giả Trộn đều đưa tế bào gốc P’cell từ niêm mạc miệng chim yến – tổ hợp các nhân tố tăng trưởng, protein, collagen tươi… vào sâu trong làn da, công nghệ tế bào gốc P’cell giúp sữa chữa, tái tạo da chuẩn mực. Công nghệ này được chứng minh cho hiệu nghiệm cao nhất trong điều trị nếp nhăn, vết sẹo mụn, lỗ chân lông to… ở mức độ nghiêm trọng, do Thu Cúc Clinics thu nạp từ Tập đoàn Kencare (Singapore) và chỉ định độc quyền tại Việt Nam.

Trẻ hóa da bằng công nghệ Thermage


Công nghệ trẻ hóa da Thermage sử dụng sóng tần số vô tuyến kích thích tăng sinh Collagen để hình thành khung đỡ vững chắc đẩy căng bên trên làn da, xóa các nếp nhăn, trẻ hóa làn da mặt an toàn. Để đạt công hiệu thẩm mỹ tối ưu, phái yếu có thể Kết hợp Thermage với công nghệ tế bào gốc, tái tạo lại làn da chất lượng.

Làm trẻ hóa làn da bằng công nghệ Hifu


Công nghệ Hifu sử dụng sóng siêu thanh quy tụ, ngoài trị nếp nhăn, công nghệ Hifu còn có khả năng tăng tính đàn hồi, làm săn chắc làn da, rất phù hợp với những ai có da chùng, chảy xệ. Đây chính là tuyệt chiêu trẻ hóa da mặt đảm bảo không nguy hiểm, hiệu nghiệm, hiện đang rất được ưa chuộng.

Mặt nạ Vitamin C Kết hợp với máy Infusion


Máy Infusion giúp Vitamin C thẩm thấy sâu vào làn da, làm trắng, xóa mờ nếp nhăn, Song song nâng cao sức đề kháng, phòng ngừa oxy hóa, duy trì làn da tuổi thanh xuân.

Kết quả sau khi sử dụng công nghệ làm trẻ hóa làn da:


Đề phòng sạm nám tối da, trả lại làn da trắng tự nhiên, Vẻ xinh tươi, tươi sáng không tì vết.

Xóa bỏ hiệu nghiệm các nếp nhăn.

Thu hẹp lỗ chân lông.

Làm mờ sẹo lõm.

Làm săn gọn đẹp cơ mặt.

Tăng cường sức đề kháng cho da, giúp da miễn dịch với các tác hại từ môi trường.

Chống lại thời kì lão hóa tự nhiên của làn da một cách hiệu quả nhất.

Xem thêm:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét