Chủ Nhật, 18 tháng 3, 2018

Quy trình thực hiện công nghệ căng da nâng cơ Ultherapy

Sự già hóa của collagen theo độ tuổi là Nguyên nhân làm nên hiện trạng da chùng nhão, cơ chảy xệ. Vì vậy, để tu sửa hiện trạng này, cách độc nhất vô nhị là tăng cường số lượng và hoàn hảo về chất lượng collagen. Các nhà nghiên cứu đã khẳng định: cách nâng cao collagen hiệu nghiệm và an toàn nhất chính là kích thích hệ thống collagen sẵn có trong da tự tái sinh một cách tự nhiên bằng phương thức căng da nâng cơ Ultherapy.

Công nghệ căng da nâng cơ Ultheraphy:

Đây được coi là công nghệ nâng cơ căng da không phẫu thuật hàng đầu thế giới nhờ năng lượng sóng siêu âm vi điểm tác động nhiệt đến độ sâu 4.5 mm, công nghệ căng da nâng cơ Ultherapy giúp phá hủy elastin và collagen cũ, kích thích sản sinh elastin, collagen mới. Nhờ tác động sâu và chính xác đến lớp cơ, công nghệ này được ứng dụng trong Phẫu thuật sụp mi mắt, nâng cung mày, làm nhỏ nọng cằm, nâng cơ mặt, căng da nhão nhão, tạo vẻ mặt Vline không phẫu thuật…

hiệu quả của các cách căng da nâng cơ Ultherapy.

Ultherapy được chỉ định nâng cơ xóa nhăn cho hiệu nghiệm với nhiều vùng:
Xóa nhăn mắt và nâng lông mày Ultherapy: Sau 1 lần độc nhất vô nhị được tác động bởi công nghệ căng da nâng cơ Ultherapy, một tiến trình sản sinh collagen sẽ bắt đầu và hiệu quả xóa nhăn mắt, nâng lông mày sẽ được thấy rõ nhất sau 3 tháng chữa trị.
Nâng cơ vùng má Ultherapy: cơ vùng má đã được nâng cao rõ rệt, có thể trông thấy bằng mắt là dung mạo biến thành thu hẹp hơn, da căng mượt, vết nhăn giảm, lỗ chân lông được thu hẹp.
Căng da, chống chảy xệ vùng nọng cằm: nọng cằm sẽ dần dần “biến mất” một cách tự nhiên sau vài tháng. Vùng da dưới cằm được căng ra, sửa sang tình trạng da chảy xệ, trả lại cho bạn chiếc cằm thon gọn và đường nét gương mặt trở thành rõ ràng sắc nét.
Trẻ hóa và xóa nhăn vùng cổ Ultherapy: Xóa bỏ thực trạng chùng nhão da cổ, trạng thái nếp nhăn, da đen sạm và khô vùng cổ sẽ được cắt bỏ, giúp cho cho bạn da căng mịn đồng đều với bộ mặt.

tiến trình căng da nâng cơ Ultherapy tại Spa Bally:

Được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm. các bước căng da nâng cơ Ultherapy được thực hành theo các bước:
thao tác 1: Kiểm tra mức độ lão hóa da.
bước 2: giải đáp chọn lọc cách thức tối ưu.
thao tác 3: Phân tích và phác họa Liệu trình khám bệnh phù hợp với từng vùng da lão hóa.
bước 4: Dùng công nghệ căng da nâng cơ Ultherapy nhẹ nhàng tác động vào sâu bên trong da.
thao tác 5: Lên kế hoạch cho lịch hẹn để theo dõi sự tu chỉnh của da bạn.
thao tác 6: Không cần thời kì nghỉ ngơi và không ảnh hưởng đến cuộc sống mỗi ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét