Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Tìm hiểu về các cách chống lão hóa da

Chống lão hóa da bằng cách nào?

Các eva luôn muốn có một làn da tươi mới. Nhưng các dấu hiệu lão hóa da như nếp nhăn, nám sạm, đồi mồi luôn đe dọa diễn ra nhiều hơn. Vậy đâu là phương án xua tan nỗi lo lão hóa? Cùng tham khảo biện pháp chống lão hóa da qua bài viết này nhé!

Image result for thammyquoctebally.com chống lão hóa da

Dấu hiệu của lão hóa da

Làn da biến thành nếp nhăn, nếp gấp

Các nếp nhăn xảy ra ở các vị trí khác biệt của nét mặt là dấu hiệu dễ nhận diện nhất của lão hóa da.

Làn da khô, thiếu sinh khí là một trong những dấu hiệu của lão hóa làn da

Làn da nhăn thường đính kèm khô vì khi da bị nhăn, khả năng phản xạ tia tử ngoại sẽ kém khiến làn da tiếp thu tia cực tím nhiều hơn, gây trạng thái khô làn da.

Khi da bị lão hóa, lớp sừng bị tác động dần dần bởi thời kì lão hóa bên trong và các yếu tố bên ngoài khiến chức năng bảo vệ làn da bị thương tổn. Nó chẳng thể giữ ẩm hiệu quả nhất cho da. kết quả là làn da gây nên khô và thô ráp.

Thời kì lão hóa làm hư tổn cấu tạo nền, gây ra thiếu hụt thành phần Proteoglycans có công dụng dưỡng ẩm nên làn da ngày càng khô.

Da chùng nhão, mất tính đàn hồi

Khi tuổi cao, da sẽ bị mất đi các sợi Collagen, Elastin, Laminin, Fibronectin – là những mô tích hợp tạo bộ khung vững chắc cho làn da gọi là cấu trúc nền. Khi cấu trúc nền bị hư tổn, làn da bị chùng xuống, không còn căng mịn, mất tính đàn hồi.

Xem thêm: Nguyên nhân khiến da bị lão hóa và các cách chống lão hóa

1 số phương thức chống lão hóa da từ thiên nhiên

Cách chống lão hóa da hiệu quả nhất từ thiên nhiên với Dầu ôliu

Thường xuyên thoa bóp dầu ô liu lên vùng da bị ảnh hưởng, vấn đề này có chức năng dưỡng ẩm, tu tạo và thậm chí tái tạo tế bào da khi lượng dầu thấm sâu, giúp giữ độ ẩm và bảo vệ lâu dài.

Một cách khác là nhỏ 1 vài giọt dầu oliu lên vùng làn da bị lão hóa, tiếp theo massage nhẹ nhàng 2 lần mỗi ngày. Cách chống lão hóa da hiệu quả nhất từ thiên nhiên này sẽ giúp loại bỏ các tế bào chết và giúp làn da săn chắc hơn.

Cách chống lão hóa da hiệu nghiệm từ thiên nhiên với Nha đam

Đơn giản thôi, bạn chỉ cần cắt một lá lô hội (nha đam) và lấy gel của nó. Dùng gel sứt lên vùng làn da lão hóa và để yên từ 15 – 20 phút. sau đấy rửa sạch lại với nước ấm.

Cách chống lão hóa da hiệu nghiệm từ thiên nhiên với Chuối

Chuối rất giàu vitamin, muối khoáng và chất phòng ngừa oxy hóa để chống lại các nếp nhăn. Sử dụng công thức này 2 lần mỗi tuần để trẻ hóa da và tôn tạo nếp nhăn 1 cách tự nhiên.

Nghiền 2 trái chuối chín, tiếp đó đắp lên vùng da bị lão hóa, để trong khoảng 30 phút và sau đó rửa sạch với nước ấm. Bạn có khả năng kết hợp với 1 số kem dưỡng ẩm mà bạn thích.

Ngoài ra, bạn có khả năng sử dụng hỗn hợp kem chuối nghiền và bơ, cùng với một chút mật ong. Đắp nó lên da trong 20 phút và tiếp đến rửa sạch.

Cách chống lão hóa da hiệu quả từ Nước chanh

Nước chanh rất giàu axit citric, nó hoạt động như một chất tẩy tế bào chết vô cùng mạnh mẽ và giúp cắt bỏ tế bào làn da chết. Ngoài ra, chanh còn có công dụng làm sạch và làm khít chân lông, giúp nếp nhăn, quầng thâm Cũng như vết sẹo mụn mờ dần.

Hãy lấy một ít chanh nguyên chất nhẹ bẫng chà xát lên da mặt. Sau 5 – 10 phút thì rửa sạch mặt với nước. tiến hành cách này 2 – 3 lần mỗi ngày.

Ngoài ra không nhưng thế mà, bạn có thể Kết hợp sữa chua, mật ong và dầu vitamin E và nước chanh tươi. sứt lên mặt và để nó vào trong 15 – 20 phút trước khi rửa nó đi.

Sửa sang bằng công nghệ hiện đại

Nguyên tắc chống lão hóa da của công nghệ Thermage tại bệnh viện thẩm mỹ Bally là phát ra sóng tần số vô tuyến đơn cực monopolar Quấy đều công nghệ điện dung kép, đi xuyên sâu vào trong cơ cấu da lão hóa vốn đang sụt giảm collagen, chứa nhiều số mỡ thừa để kích thích sản sinh collagen, tiêu hủy mỡ thừa một cách đỡ mất thời gian mà không gây xâm phạm.

Giai đoạn này không gây chảy máu, không đau, không cần phải nghỉ dưỡng bởi tính nổi trội của Thermage là khả năng len lỏi vào tận cùng đáy da, làm co thắt ngay tức khắc các bó sợi collagen chùng nhão, ngăn chặn quy trình lão hoá, có khả năng làm mờ tới 90% nếp nhăn nơi khoé mắt, miệng…

Xem thêm: Hiệu quả của các công nghệ trẻ hóa da

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét