Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Muốn làm trẻ hóa làn da phải làm sao?

Làm trẻ hóa làn da bằng cách nào?

Da “trẻ mãi không già” là ao ước của toàn bộ hội nữ giới. Với giải pháp làm trẻ hóa làn da mà bài viết sẽ bật mí Dưới đây. Hi vọng có thể giúp các nàng có được làn da bằng lòng muốn mà không phải tiêu tốn quá nhiều tiền.

trẻ hóa xóa nhăn mỹ không phẫu thuật

Một vài công nghệ làm trẻ hóa làn da

Công nghệ làm trẻ hóa làn da Ultherapy

Đây được cho là công nghệ trẻ hóa da, nâng cơ, căng da không phẫu thuật hàng đầu thế giới nhờ năng lượng sóng siêu âm vi điểm tác động nhiệt đến độ sâu 4.5 mm, giúp kích thích sản sinh elastin, collagen mới một cách quật cường, từ đó nhanh chóng trẻ hoá, nâng cơ gương mặt. Nhờ tác động sâu và Chính xác đến lớp cơ, công nghệ này được chỉ định trong giải phẫu trẻ hóa làn da, sụp mí mắt, nâng cung mày, làm nhỏ nọng cằm, nâng cơ mặt, căng da chùng nhão, tạo khuôn mặt Vline không phẫu thuật…

Ưu điểm:

Tác động sâu và mạnh mẽ: Ultherapy là phương án khám bệnh trẻ hóa có thể tác động sâu và kiên cường nhất đến tận lớp cơ, collagen và elastin.

Nhờ có thể đi sâu đến lớp cơ và collagen, kích thích tăng sinh collagen và săn gọn đẹp cơ nên Ultherapy còn có khả năng tuyệt vời trong việc thu gọn khuôn mặt, tạo bộ mặt Vline

Không sang chấn, chỉ cần khám bệnh 1 lần và hiệu quả mang lại tự nhiên.

Nhược điểm:

Vì có khả năng làm sắc chắc cơ, thon gọn vẻ mặt, nên những ai có bộ mặt nhỏ hoặc ưa thích khuân mặt tròn thì không nên lựa sử dụng Ultherapy.

Xem thêm: Quy trình thực hiện công nghệ căng da nâng cơ Ultherapy

Công nghệ làm trẻ hóa làn da Thermage

Thermage là một trong những công nghệ làm trẻ hóa làn da cực kì hiệu nghiệm nhờ năng lượng tần số vô tuyến điện dung đơn cực tác động trực tiếp đến vào lớp biểu bì, hạ bì, mô và lớp colagen ở độ sâu 3 mm dưới da. Năng lượng sóng sinh ra làm cấu trúc collagen già cỗi co lại (collagen co lại sẽ làm da săn gọn đẹp hơn), Đồng thời kích thích quật cường việc tạo collagen tươi mới. Nhờ đó, Thermage có thể làm săn chắc và mướt làn da ngay tức thì, giảm nếp nhăn, tăng độ đàn hồi, thu hẹp lỗ chân lông Song song khắc phục cơ cấu và vẻ tươi sáng cho làn da. Đây được coi là chỉ tiêu vàng trong chữa trị các tình trạng: nếp nhăn, vết chân chim, da thừa, làn da sần vỏ cam, da sạm…chỉ với 1 lần điều trị độc nhất vô nhị.

Ưu điểm:

Thermage nổi bật với khả năng sửa sang collagen cho hầu hết diện mạo, kể cả các phần làn da mẫn cảm như khóe mồm, hốc mắt, trán… và các vùng khác trên cơ địa.

Không xâm lấn, chỉ cần trị liệu 1 lần độc nhất và hiệu quả mang lại tự nhiên.

Nhược điểm: Thermage không có khả năng làm thu gọn vẻ mặt một cách quật cường nên nếu muốn có gương mặt Vline, bạn có thể lựa chọn Ultherapy hoặc Quấy đều phẫu thuật với Ultherapy để có hiệu quả trẻ hóa, thu hẹp mặt tốt nhất.

Công nghệ làm trẻ hóa làn da Laser LPAP

Laser LPAP được công nhận là “Gold Standard” (Tiêu chuẩn vàng) đối với các chữa trị da dành cho người châu Á, trong đó có trị nám, bệnh tàn nhang, làm mịn da, trẻ hóa bên trên da. LPAP chỉ định năng lượng xung quang âm tiên tiến cho phép tạo điều kiện cho mức năng lượng đỉnh cao, có thể kích thích quy trình làm co collagen (collagen co lại sẽ làm làn da săn gọn đẹp hơn) và gây nên collagen mới.

Ưu điểm: Tu sửa đáng kể các nếp nhăn nhỏ, làm khít chân lông, da sáng mịn và đồng đều màu hơn, tăng tính đàn hồi của da.

Nhược điểm: Công nghệ này chỉ có tác dụng rõ rệt trong Phẫu thuật trẻ hóa bên trên da, không có tác dụng kích thích sản sinh collagen dưới da quật cường như các công nghệ trẻ hóa tầng sâu.

Thức ăn làm trẻ hóa làn da

Thay vì sử dụng những mỹ phẩm chứa nhiều hóa chất, không rõ xuất xứ, bạn nên bổ sung những loại đồ ăn sau vào bữa ăn mỗi ngày để có khả năng làm trẻ hóa làn da hiệu quả, đảm bảo an toàn.

Đậu đen làm trẻ hóa làn da

Đậu đen có chứa nhiều sinh tố A, B, C, PP, protid, glucid, lipid, men tự nhiên,… rất tốt cho sức khỏe và da. Ngoài ra hàng ngũ chất anthocyanidin có tác dụng kháng ô xy hóa tế bào rất cao, giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ địa, đề kháng ung thư, kéo dài tuổi thọ, chống lão hóa tế bào. Nên ăn đậu đen thường xuyên hàng ngày để có một làn da trẻ trung, khỏe mạnh.

Làm trẻ hóa làn da bằng bơ

Không phải ngẫu nhiên mà trái bơ được sử dụng đa số trong mỹ phẩm làm đẹp. Bơ chứa hơn 14 loại vitamin và enzim bao gồm canxi, sắt, đồng, magiê,… đặc trưng, hàm lượng vitamin E có công dụng bảo vệ các axit béo phì chống lại ô xy hóa, nhờ vậy làm chậm thời kì lão hóa của tế bào, giúp da tươi trẻ và săn gọn đẹp.

Khoai lang giúp làm trẻ hóa làn da

Khối lượng tịnh Vitamin C phong phú có trong khoai lang giúp làm mụn làn da, giảm các nếp nhăn. bên cạnh đó, chất Beta – carotene làm cân bằng độ pH của làn da, giúp chống lại thực trạng khô bề mặt và thúc đẩy sự hoạt động của tế bào, giúp da gây nên mượt mà và mềm mại hơn. các chuyên gia làm đẹp cho biết, thường ngày ăn 1 củ khoai mỗi ngày trong 3 năm, các nếp nhăn trên da của bạn sẽ giảm tới 11%.

1 vài loại sinh tố làm trẻ hóa làn da

Nước ép dâu tây, bắp cải

Nước ép cam, thơm

Sinh tố xoài, bưởi, sữa chua

Nước ép cải bắp, dưa gang

Sinh tố đu đủ, cam

Xem thêm: Bí quyết xóa nếp nhăn ở mắt từ thiên nhiên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét