Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Làm sao để xóa nếp nhăn trên môi?

Một số phương pháp xóa nếp nhăn trên môi dễ dàng tại nhà

Không ai chống lại được thời kì lão hóa nhưng muốn làm giảm và chậm lại quy trình này để lưu giữ tuổi thanh xuân dài lâu hơn thì phải biết Căn nguyên gây các nếp nhăn trên môi để có cách đề phòng và xóa nếp nhăn trên môi hiệu quả nhất.

Image result for thammyquoctebally.com xóa nếp nhăn trên môi

Nguyên nhân gây nếp nhăn trên môi mà bạn không ngờ đến

Thường xuyên tiếp xúc với ánh mặt trời: Các tia cực tím trong ánh nắng làm hư da và dẫn tới nếp nhăn. Quá nhiều tia uv dẫn tới những nếp nhăn trên môi và mắt. Bạn nên dùng kem chống nắng trước khi đi ra ngoài để tránh nếp nhăn.

Mất nước: Bạn có biết rằng mất nước dẫn tới nếp nhăn trên da? Nếu không uống đủ nước, da có khuynh hướng khô và không thể tạo ra các tế bào mới, gây các nếp nhăn trên da. Bạn cần uống đủ nước hàng ngày để đề phòng điều này.

Lão hóa: Nguyên nhân chính gây ra nếp nhăn trên môi là lão hóa. Khi tuổi càng cao, da dần mất đi độ ẩm, độ đàn hồi và thiên hướng dẫn tới nếp nhăn. Có đông đảo loại hỗn hợp chống lão hóa, có thể giúp để xử trí với lão hóa và nếp nhăn trên môi.

Chế độ ăn uống không đầy đủ sẽ làm xuất hiện nếp nhăn trên môi. Để ngăn ngừa nếp nhăn, bạn chủ chốt chế độ ăn uống giàu chất khoáng và vitamin. Kế hoạch ăn kiêng phải có ít nhất hai phần rau và ba phần trái cây mỗi ngày để cân xứng và duy trì da trẻ trung và phòng ngừa các nếp nhăn.

Xem thêm: Một số phương pháp căng da mặt giảm nếp nhăn được áp dụng phổ biến hiện nay

Những cách xóa nếp nhăn trên môi đơn giản nhất

Cách xóa nếp nhăn trên môi bằng vitamin E, trước hết bạn có khả năng lựa chọn thực phẩm giàu dưỡng chất này như dầu oliu, đậu nành, cải bắp, cam, quýt, chanh…Bên cạnh đó, bạn có thể mua viên E vóc dáng thoa để massage cho môi liên tục 2 lần một tuần sẽ giảm nếp nhăn trên môi công hiệu.

Xóa nếp nhăn trên môi với nước: 70% cơ thể con người là nước, nước có vai trò rất cần yếu trong rất nhiều hoạt động của các bạn. Dễ trông thấy khi cơ thể thiếu nước chính là da nhăn, khô, nứt nẻ…đặc biệt là đôi môi, vì vùng da này mỏng và nhạy cảm vô cùng. Bởi vậy hãy đảm bảo uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. Đây cũng là cách làm đẹp dễ dàng và rẻ tiền nhất vì chỉ cần đủ nước, môi sẽ đủ độ ẩm và luôn mịn màng, ngừa nếp nhăn hiệu nghiệm.

Chống nắng cho đôi môi: ánh sáng là kẻ thù của làn da, nhất là đôi môi mỏng manh. Do đó hãy Chú ý thoa kem chống nắng, các loại dung dịch dưỡng ẩm có yếu tố chống nắng để đảm bảo đôi môi được bảo vệ khỏi các ánh nắng mặt trời khi đi ngoài trời. Đây cũng là cách xóa nếp nhăn trên môi rất hiệu nghiệm.

Tẩy tế bào chết cho môi: việc dùng son lâu ngày sẽ khiến môi bị nhiễm chì, chưa kể ánh sáng, bụi bẩn đeo bám lâu ngày khiến da vùng môi bị lão hóa, nhăn và sạm đi. Do đó nên tẩy tế bào chết cho môi ít nhất 1 lần mỗi tuần bằng các vật liệu tự nhiên như dầu dừa, dầu oliu, mật ong, đường, chanh…

Những di chứng nguy hiểm của thẩm mỹ xóa nếp nhăn môi mà bạn nên biết

Nếu Thẩm mỹ mà bạn chọn để xóa nếp nhăn trên môi là một Thẩm mỹ viện không uy tín có thể bạn sẽ phải đối mặt với một số biến trứng sau đây:

Thúc đẩy, nhiễm trùng

Tăng thêm quá trình lão hóa

Biến hình dạng khuôn môi.

Suy giảm chức năng sinh lý tự nhiên

Xem thêm: Muốn làm trẻ hóa làn da phải làm sao?


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét